99,99% các trung tâm thương mại đều trang bị máy sấy tay nhà vệ sinh

Với thời buổi công nghệ hiện đại, hướng đến sự tiện lợi, bảo vệ môi trường và tiếp kiệm thời gian đây chính là lý do 99,99% các trung tâm thương mại đều trang bị máy sấy tay nhà vệ sinh. Vậy làm thế nào để lựa chọn máy sấy tay nhà vệ sinh cho phù hợp.

Tại sao nên sử dụng, trang bị máy sấy tay ở nhà vệ sinh?

Để lý giải cho vấn đề tại sao nên sử dụng máy sấy tay ở nhà vệ sinh thì chúng ta phải nhắc đến những công dụng tiện lợi của chúng. Thay vì dùng giấy lau tay sau mỗi lần rửa như trước đây thì chúng ta có thể sấy khô. Giúp cho bớt được một số lượng rác thải ra ngoài môi trường cũng như tiết kiệm được chi phí về lâu về dài.

Tại sao nên sử dụng máy sấy tay ở nhà vệ sinh

Tại sao nên sử dụng máy sấy tay ở nhà vệ sinh?

Khi trang bị máy sấy tay tại các trung tâm thương mại, nhà đầu tư luôn chú trọng đến độ bền cũng như đề cao khả năng của màn lọc thông minh, có tác dụng lọc sạch khí thổi ra, đảm bảo vệ sinh khi sử dụng những tính năn tiết kiệm điện cũng như thời gian – đây cũng là cách để gây ấn tượng với mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở tại mỗi trung tâm thương mại lớn.

Những tiêu chí lựa chọn máy sấy tay tại các trung tâm thương mại

Khi nhu cầu mua sắm ngày càng phát triển, đồng thời tại các trung tâm thương mại đều tích hợp khu vui chơi giải trí ăn uống với sức hút chứa lên đến hàng nghìn người/ ngày. Đây chính là lý do cần phải đảm bảo nhu cầu về vệ sinh, sạch sẽ hạn chế tối đa môi trường truyền bệnh của vi khuẩn. Bởi vậy việc lắp đặt máy sấy tay cần được đồng bộ hóa, đảm bảo các tiêu chuẩn và tiêu chí đề ra.

1. Chọn máy có chất lượng cao cấp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng nghiên cứu và cùng sản xuất sản phẩm máy sấy tay với mẫu mã, chủng loại, thiết kế và công suất khác nhau. Điều này tạo nên sự phong phú về chủng loại, Tuy nhiên đâu là hãng cung cấp chất lượng tốt nhất? Vẫn là câu hỏi được đặt ra.

Chọn máy có chất lượng cao cấp

Chọn máy có chất lượng cao cấp

Hiện nay, có một số hãng nổi bật đi đầu trong cung cấp thiết bị máy sấy tay nói riêng và nhà vệ sinh nói chung là: Panasonic, Inax,  Smartech… được đảm bảo về công suất cũng như đi đầu trong khâu kiểm duyệt trước khi cung cấp ra thị trường.

2. Chọn mẫu mã máy sấy tay nhà vệ sinh phù hợp với không gian trung tâm thương mại

Bên cạnh tiêu chí về chất lượng cao cấp thì chúng ta cần kể đến mẫu mã yêu cầu phải phù hợp với không gian nhà vệ sinh của trung tâm thương mại.

  • Đối với trung tâm thương mại có không gian nhỏ hẹp: Nên chọn máy có công suất cũng như thiết kế nhỏ gọn, ít tạo ra tiếng ồn và đặt ở vị trí dễ quan sát. Đặt đủ số lượng máy trong mộ phòng không cần thiết phải đặt nhiều nơi tránh lãng phí.
Máy sấy tay nhà vệ sinh phù hợp với không gian trung tâm thương mại

Máy sấy tay nhà vệ sinh phù hợp với không gian trung tâm thương mại

  • Đối với trung tâm thương mại có không gian rộng lớn: Với những nơi có ưu tiên về diện tích, nhiều người qua lại thì cần 2 – 3 thiết bị, có công suất hoạt động tương đối lớn để phục vụ kịp nhu cầu của người dùng.

3. Ưu tiên độ bền

Như chúng ta đã biết ở các trung tâm thương mại luôn xuất hiện nhiều người đi ra vào khu vệ sinh, chính vì vậy độ bền cần được đặt lên là một tiêu chí luôn đáng quan tâm. Vì vậy cần chọn máy có độ bền cao, chịu được các va trạm cũng như vết xước hay nên chọn những chất liệu giữ được độ bóng và trắng tránh gây nên tình trạng ố vàng gây mất thẩm mĩ.

4. Giá cả hợp lý

Với một thị trường về mẫu mã, đa dạng về chủng loại… Vậy đâu là thiết bị tốt nhất lại có giá thành hợp lý. Liệu giá thành rẻ có phải là sự lựa chọn tốt nhất không? Câu trả lời là không nhé! Bởi nếu bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc hoặc Nhật Bản… có giá từ 4 đến 8 triệu đồng. Đây là những thiết bị có chất lượng cao và tính năng rất ổn định.

Giá thành hợp lý

Giá thành hợp lý

Tuy nhiên, có thể chọn máy sấy tay phổ thông có giá thành thấp hơn từ 2 đến 4 triệu. Đây cũng là những mặt hàng được sử dụng khá phổ biến hiện nay và chất lượng được đáng giá rất tốt. Nhưng cần chọn những hãng có chế độ bảo hàng rộng khắp để yên tâm về khâu bảo trì.

Qua bài viết trên có thể thấy, máy sấy tay tuy chỉ là thiết bị nhỏ nhưng đóng vai trò vô cùng quan trọng đến tổng thể trang thiết bị của khu vực trung tâm thương mai. Vì vậy việc lựa chọn cũng gây nên sự phân vân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *